image banner
TIẾP TỤC PHÁT CHÁO TỪ THIỆN CHO BỆNH NHÂN TẠI TRUNG TÂM Y TẾ THÀNH PHỐ ĐIỆN BIÊN PHỦ
Lượt xem: 78
Gần 7 năm nay, chương trình Cháo dinh dưỡng miễn phí cho bệnh nhân và người nhà bệnh nhân đang điều trị tại Trung Tâm Y Tế  Phố Điện Biên phủ đã được duy trì hoạt động liên tục. Hiện tại Tổ công tác xã hội kết hợp với Công Đoàn, Đoàn thanh niên trung tâm tham gia  vận chuyển và phát cháo bắt đầu từ 6h đến 7h  sáng các ngày thứ 4 và thứ 6 hàng tuần. 

Cảm thông, chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn, nhóm từ thiện chùa Linh Sơn đã chung tay góp sức tổ chức nấu và phát cháo từ thiện cho bệnh nhân và người nhà bệnh nhân đang điều trị tại các Bệnh viện, Trung tâm Y tế trên địa bàn Thành phố Điện Biên Phủ trong đó có Trung tâm Y tế thành phố Điện Biên Phủ. 

Gần 7 năm nay, chương trình Cháo dinh dưỡng miễn phí cho bệnh nhân và người nhà bệnh nhân đang điều trị tại Trung Tâm Y Tế  Phố Điện Biên phủ đã được duy trì hoạt động liên tục. Hiện tại Tổ công tác xã hội kết hợp với Công Đoàn, Đoàn thanh niên trung tâm tham gia  vận chuyển và phát cháo bắt đầu từ 6h đến 7h  sáng các ngày thứ 4 và thứ 6 hàng tuần. Với  tấm lòng chung tay chia sẻ với những bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn, Chương trình đã nhận được nhiều sự ủng hộ, đóng góp để duy trì hoạt động thiện nguyện liên tục, định kỳ trong thời gian qua,góp phần chăm sóc sức khỏe cho những bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn , nhất là bệnh nhân đồng bào các dân tộc thiểu số. 

anh tin bai

Những bát cháo trao đến bệnh nhân với tấm lòng yêu thương.

Những bát cháo nóng hổi trao đến bệnh nhân không chỉ đầy đủ dinh dưỡng mà còn chứa đựng tình yêu thương và tấm lòng sẻ chia với những hoàn cảnh khó khăn, giúp họ có thêm động lực chữa bệnh và lạc quan hơn trong cuộc sống.

anh tin bai

Chỉ trong thời gian ngắn, gần một trăm suất cháo đã được gửi đến tận tay các bệnh nhân.

Mỗi phần cháo nóng hổi từ tay các tình nguyện viên đến các bệnh nhân đều kèm theo lời dặn dò chu đáo "Cô, bác cẩn thận, cháo nóng lắm" đồng thời động viên, chúc các cô, bác bệnh nhân mau lành bệnh. Chỉ trong thời gian ngắn, gần một trăm suất cháo đã được gửi đến tận tay các bệnh nhân. 

anh tin bai

Các cán bộ chung tay góp sức duy trì chương trình gần 7 năm nay

Một miếng khi đói bằng một gói khi no, những suất cháo từ thiện không chỉ giúp bệnh nhân, người nhà bệnh nhân giảm bớt nỗi lo về vật chất mà còn là nguồn động viên tinh thần, giúp họ vơi đi nỗi lo bệnh tật.

Với tâm niệm "cho đi là còn mãi", nhóm từ thiện chùa Linh Sơn luôn lấy niềm vui, ý nghĩa khi đóng góp một phần công sức cho xã hội làm động lực để khắc phục khó khăn, tiếp tục duy trì và tổ chức nhiều hơn nữa các hoạt động tình nguyện. Không chỉ các bệnh nhân, người nhà bệnh nhân mà Trung tâm Y tế thành phố Điện Biên Phủ cũng rất biết ơn tấm lòng của nhóm. Mong rằng, trong tương lai, Trung tâm Y tế thành phố Điện Biên Phủ sẽ tiếp tục được nhận được thêm nhiều sự hỗ trợ, giúp đỡ từ nhóm từ thiện chùa Linh Sơn nói riêng và các cá nhân, tổ chức từ thiện khác nói chung.

 

 

 

Tác giả: Nguyễn Hoàng Khánh Loan - Phòng Tài chính kế toán
Thống kê truy cập
  • Đang online: 13
  • Hôm nay: 125
  • Trong tuần: 1 388
  • Tất cả: 15000

Cổng thông tin điện tử của Trung tâm Y tế Thành phố Điện Biên Phủ
Bản quyền thuộc Trung tâm Y tế thành phố Điện Biên Phủ

Địa chỉ: Tổ Dân Phố 5, Phường Him Lam, Thành Phố Điện Biên Phủ, Tỉnh Điện Biên, Việt Nam
Điện thoại: 0215 3 812 470  | Email:  ttyttpdbp.khnv@gmail.com